NGỌC HÀ BOOK

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC

Công ty cổ phần Phát triển giáo dục Ngọc Hà là nhà cung cấp các sản phẩm chuyên nội dung về giáo dục như: Sách tham khảo, tài liệu hướng dẫn, ấn phẩm, dịch vụ xuất bản. Đồng hành cùng Ngọc Hà Book đội ngũ cố vấn, tác giả hàng đầu bao gồm nhiều chuyên gia đầu ngành đảm bảo chất lượng nội dung của từng cuốn sách trên tay độc giả. Một số đối tác thân thuộc của Ngọc Hà Book:

Tìm hiểu về Ngọc Hà Book

CÁC ĐẦU SÁCH NỔI BẬT

TRỌNG TÂM KIẾN THỨC & CÂU HỎI ÔN LUYỆN CÁC MÔN KHOA HỌC XÃ HỘI – KHOA HỌC TỰ NHIÊN

(Dành cho thi tốt nghiệp THPT và những kì thi tuyển sinh riêng của các trường Đại học)

Để đáp ứng nhu cầu ôn tập của học sinh, C.O.P – Cộng đồng chuyên môn Phát triển học liệu hỗ trợ học sinh lớp 12 toàn quốc (thuộc Đại học Ngoại ngữ – Đại học quốc gia Hà Nội) tổ chức biên soạn cuốn sách Trọng tâm kiến thức và câu hỏi ôn luyện các môn Khoa học tự nhiênTrọng tâm kiến thức và câu hỏi ôn luyện các môn Khoa học xã hội.

Nhóm tác giả mong muốn mang đến cho các bạn học sinh một tài liệu tham khảo hữu ích trong quá trình học tập và ôn luyện, chuẩn bị cho các kì thi quan trọng.

 

Xem thêm

TÀI LIỆU ÔN THI VSTEP.3-5

VSTEP.3-5 (Vietnamese Standardized Test of English Proficiency) là bài thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh từ bậc 3 đến bậc 5 theo Khung năng lực ngoại ngữ (NLNN) 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Bài thi VSTEP.3-5 phù hợp với các đối tượng có nhu cầu đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh phục vụ một số mục đích như xin việc; đáp ứng yêu cầu của các chương trình đào tạo như tuyển sinh đại học, chuẩn đầu ra đại học, tuyển sinh sau đại học, chuẩn đầu ra sau đại học, đặc biệt là các chương trình đào tạo chất lượng cao hoặc hệ liên kết quốc tế; hay một số mục đích cá nhân khác.

Nhằm cung cấp định hướng làm bài cụ thể cho thí sinh trong quá trình tự luyện ôn VSTEP, cuốn sách tập trung vào một số tiểu kỹ năng trọng tâm hoặc dạng câu hỏi phổ biến được kiểm tra trong bốn bài thi kỹ năng Đọc – Nghe – Viết – Nói.

Xem thêm

Sản phẩm nổi bật

0